Giới thiệu
Tổng đài bệnh viện là hệ thống tổng đài điện thoại, được sử dụng thông qua 01 số điện thoại đại diện để tiếp nhận cuộc gọi vào, phục vụ các công tác tại bệnh viện như: tiếp nhận đăng ký đặt lịch hẹn khám chữa bệnh; tư vấn bệnh học; cung cấp thông tin lịch chích ngừa cho trẻ em, giải đáp bệnh học, thông tin lịch khám chữa bệnh của các khoa, phòng, .......
Sử dụng Tổng đài bệnh viện sẽ giúp các Bệnh viện, các phòng khám tổ chức hoạt động khám chữa bệnh một cách chuyên nghiệp hơn, quản lý được lịch khám, phân bổ thời gian khám; giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đến khám chữa bệnh, hạn chế việc chờ đợi của người đến khám, tránh được việc quá tải tại các khu khám bệnh.
Mục đích sử dụng
- Giúp các Bệnh viên, Khoa phòng tổ chức quản lý hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày một cách khoa học, nhanh chóng.
- Tăng cường tính chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giảm thời gian chờ đợi của người đến khám chữa bệnh, văn minh, hiện đại
- Giúp tiết kiệm thời gian đi lại của người khám chữa bệnh tại các Bệnh viện, hạn chế tình trạng chờ đợi và quá tải tại các phòng khám.
- Dễ dàng quản lý theo dõi, thống kê, báo cáo tình hình khám chữa bệnh.
- Đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng trong công tác phục vụ khám chữa bệnh.
Đối tượng sử dụng
Áp dụng cho các Bệnh viện, các chuyên khoa, các Phòng khám để phục vụ các hoạt động khám chữa bệnh, giải đáp thông tin y tế phục vụ người bệnh và các khách hàng quan tâm.
Điều kiện sử dụng
Để triển khai dịch vụ Tổng Đài Bệnh Viện cần những điều kiện cơ bản như sau:
- Đăng ký số điện thoại làm số Tổng đài dịch vụ theo dạng số
1900 7xxx hoặc
1900 7xxxxx do Công ty SPT cung cấp.
- Đường truyền Internet
- Thiết bị sử dụng đầu cuối (máy điện thoại IP)
- Nhân viên trực tổng đài (tổng đài viên)
- Phần mềm ứng dụng quản lý dịch vụ
MỘT SỐ TỔNG ĐÀI BỆNH VIỆN ĐANG HOẠT ĐỘNG
(Bệnh viện & SPT hợp tác)
Mọi nhu cầu về đăng ký đầu số điện thoại tổng đài và hợp tác triển khai
Dịch vụ Tổng Đài Bệnh Viện, Quý khách vui lòng liên hệ
Tổng đài: 1900 7077 để được giải đáp chi tiết.